HardyVlog Profile Banner

Media
Statuses
6,467

Chuyến Phiêu Lưu Khắp Nơi | Vị Ngon Khắp Thế Giới Khám Phá | Thưởng Thức | Chia Sẻ Hạnh Phúc #Vietnam #Scenery #Food #Travel #TravelTheWorld

World Wide
Joined October 2023
Don't wanna be here? Send us removal request.
Explore trending content on Musk Viewer
6 months
📍 Quảng Trị - Đặc sản (P.2) Hi mọi người, đặc sản tiếp theo ở Quảng Trị mà mình muốn giới thiệu đến mọi người chính là món thịt trâu lá trơng. Thịt trâu lá trơng Quảng Trị đã lọt vào danh sách “20 món ăn mới lạ của Việt Nam”, một danh hiệu đặc…
7 months
📍 Quảng Trị - Món ăn, Đặc sản (P.1) Hello mọi người, đi tham quan các địa điểm du lịch ở Quảng Trị nhiều chắc cũng đã mệt rồi. Hãy cùng mình ngồi lại để dùng thử những món ăn, đặc sản ở vùng đất này nhé! Và món ăn hôm nay mình muốn giới thiệu đến…
6 months
🍲 Ẩm thực Phở khô Gia Lai Phở không chỉ là một món ăn phổ biến của Việt Nam đối với du khách quốc tế, mọi người có thể tìm thấy những quán phở khắp mọi nẻo đường. Tuy nhiên, ở Pleiku, Gia Lai lại nổi tiếng với một phiên bản phở độc đáo: Phở…
7 months
📍 Quảng Trị - Địa điểm du lịch (P.1) Hello mọi người lại là tour du lịch online HardyVlog đây 😂 Mấy ngày qua chắc mọi người đi Huế cũng chán rồi nên hôm nay chúng ta sẽ cùng di chuyển sang một tỉnh khác cũng nằm ở trên Huế một chút - Đó là Quảng Trị.…
6 months
✈️ Du lịch 🏞️ Thác Phú Cường Tại Gia Lai, thác Phú Cường từ lâu đã sừng sững với vẻ đẹp hoang sơ và mênh mông. Đây được xem như điểm đến không thể bỏ qua, mời gọi những người yêu thích khám phá và thách thức bản thân với "đệ nhất thác". Dòng thác cuồn…
7 months
📍 Huế - Địa điểm du lịch (P.2) Hôm qua tour du lịch online của chúng ta đang ở Huế và thăm dòng sông Hương. Hôm nay chúng ta tiếp tục đi đến một địa điểm khác cũng rất nổi tiếng ở Huế - Đó chính là chùa Thiên Mụ. Chùa Thiên Mụ, hay còn được biết đến…
7 months
📍 Huế - Đặc sản (P.1) Hôm nay mọi người hãy cùng mình tìm hiểu về một món đặc sản mà khi nhắc đến Huế thì ai cũng biết, món mà mình có thể dùng để làm bữa ăn sáng cả tuần cũng được 😆 - Đó chính là món bún bò Huế 😋 Bún bò Huế khác biệt so với các…
6 months
📍 Quảng Bình - Địa điểm du lịch (P.2) Hi mọi người, địa điểm du lịch ở Quảng Bình tiếp theo mình muốn giới thiệu đến cho mọi người, đặc biệt là những bạn thích "vitamin sea" đó là bãi biển Nhật Lệ. Biển Nhật Lệ nằm trong danh sách những điểm…
6 months
🎄 Không khí Giáng Sinh đã đến rất gần rồi 🎄 Ở Vũng Tàu quê mình đã lên đèn cho những hàng cây ở ngoài biển trông rất đẹp và nhộn nhịp 😄 Ở chỗ mọi người đã có chuẩn bị gì cho lễ Giáng Sinh chưa 🤔 Chúc mọi người ngày mới vui vẻ và sắp tới có ngày lễ…
6 months
🍲 Ẩm thực Bánh mướt Diễn Châu Bánh mướt - Một đặc sản dân dã, đậm chất văn hóa của người Nghệ An, đặc biệt gắn bó với người dân tại Diễn Châu. Món bánh này không chỉ là một phần không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày mà còn là biểu tượng ẩm thực…
7 months
📍 Huế - Đặc sản (P.2) Hôm nay, mình sẽ tiếp tục giới thiệu đến mọi người một món ăn đặc sản khác nữa ở Huế - Đó chính là món cơm hến 🍚 Cơm hến, từ lâu đã trở thành biểu tượng ẩm thực bình dân và truyền thống của Huế. Điều đặc biệt là món này…
7 months
📍 Huế - Địa điểm du lịch (P.1) Hôm nay tour du lịch online lại đi qua một địa điểm mới, một thành phố mới 🚗 Thành phố hôm nay chúng ta sẽ ghé đến là thành phố Huế mộng mơ. Và địa điểm đầu tiên ở Huế mình muốn giới thiệu đến mọi người đó là sông…
7 months
📍 Quảng Nam - Đặc sản (P.2) Hôm nay lên thêm cho mọi người một món ăn đặc sản nữa ở Quảng Nam và cụ thể là ở thành phố Tam Kỳ. Nói đến đây chắc mọi người cũng biết rồi nhỉ 🤔 Đó là món cơm gà Tam Kỳ. Cơm gà Tam Kỳ là biểu tượng ẩm thực không thể…
6 months
📍 Quảng Bình - Đặc sản (P.1) Gà nướng chấm muối cheo 🐓🐔 Hello mọi người, hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu và thưởng thức một món đặc sản ở Quảng Bình là món Gà nướng chấm muối cheo. 1⃣ Giới thiệu: Trong chuyến tham quan Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ…
6 months
🍲 Ẩm thực Canh xương rồng Quảng Bình 🌵 Mặc dù khá lạ lẫm với nhiều người, nhưng Canh xương rồng Quảng Bình thực chất là một món ăn gần gũi và bình dị, thường thấy trên bàn ăn của người dân ở các làng chài ven biển. Món canh này mang hương vị đặc…
7 months
📍 Quảng Trị - Địa điểm du lịch (P.2) Hi anh em, tiếp tục chuyến hành trình ở Quảng Trị cùng HardyVlog. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu một địa điểm khác nữa cũng rất đẹp - Đó là thị trấn Khe Sanh, một điểm đến tuyệt vời ở Quảng Trị - "Tiểu Đà Lạt"…
6 months
✈️ Du lịch Biển Hồ Pleiku Biển Hồ Pleiku, hay còn được gọi là Hồ T'Nưng, là một điểm đến đầy thú vị tại Gia Lai. Đây không chỉ là một hồ nước ngọt đơn thuần, mà còn là điểm đến đáng chú ý cho du lịch văn hóa, tâm linh và sinh thái. 🌥️ Nơi đây khí hậu êm…
7 months
📍 Quảng Nam - Đặc sản (P.1) Nhắc tới đặc sản Quảng Nam - Đà Nẵng là phải nhắc ngay tới món Mì Quảng. Một chuyến du lịch Đà Nẵng sẽ không được hoàn hảo nếu mọi người bỏ qua việc thưởng thức món mì Quảng. Hương vị đặc trưng của mì Quảng sẽ khiến…
7 months
📍 Lạng Sơn - Địa điểm du lịch Hello mọi người, sẵn hôm trước đang ở Cao Bằng thì hôm nay chúng ta sẽ chọn một thành phố gần đó là thành phố Lạng Sơn làm điểm đến tiếp theo cho chuyến hành trình du lịch 🚗 Và địa điểm du lịch ở Lạng Sơn mà mình chọn…
6 months
📍 Quảng Bình - Địa điểm du lịch (P.1) Hello mọi người, bỏ qua những điều không đáng có của ngày hôm qua đi. Hôm hay tour lại tiếp tục di chuyển đến địa điểm mới 🚗 Đó là Quảng Bình. Nhắc đến Quảng Bình thì có một địa điểm đã quá nổi tiếng với du…
6 months
📢 Hôm nay tour du lịch online tạm ngưng một hôm nha anh em ơi. Nay chỉ muốn ngồi chill chill, tâm sự với anh em thôi 😅 Mời mọi người ăn sáng với mình nha 🍜 Hôm qua còn ở đang ở miền Trung mà nay đã ở Tây Bắc ăn mì gói ngắm view triệu đô rồi 😂 Đố mọi…
6 months
🍲 Ẩm thực 🍗 Gà nướng cơm lam Gà nướng cơm lam - Một đặc sản độc đáo từ Tây Nguyên, hòa quyện hương vị tươi ngon của thịt gà, da giòn và hương thơm dịu nhẹ từ cơm nếp. Món ẩm thực này đã chinh phục được nhiều tín đồ sành ăn. Điều đặc biệt của món gà…
7 months
📍 Quảng Nam - Địa điểm du lịch Hello mọi người, hôm nay tour du lịch online sẽ đưa mọi người ra miền Trung để đổi gió 😅 Và thành phố đầu tiên chúng ta sẽ ghé thăm đó là thành phố Quảng Nam. Địa điểm mà hôm nay chúng ta sẽ ghé đến ở Quảng Nam chắc ai…
7 months
Hello mọi người, hôm nay tạm ngưng du lịch online một bữa để dành thời gian vui vẻ cuối tuần bên gia đình😅Nhưng mà vẫn thăm nhà của anh em nha. Hôm qua, mình thấy có nhiều anh em thất vọng và nản chí, thậm chí có người đã bỏ cuộc. Và mình cũng như vậy,…
7 months
📍 Cao Bằng - Đặc Sản 🌞 Chào buổi sáng mọi người, hôm nay tiếp tục ở Cao Bằng và như thường lệ ngày thứ hai ở mỗi thành phố mình sẽ giới thiệu về đặc sản của thành phố đó. ✅ Và món đặc sản ở Cao Bằng hôm nay mình muốn giới thiệu đến mọi người…
6 months
Du lịch ✈️ Biển Cửa Lò Nghệ An Biển Cửa Lò, một trong những điểm đến hàng đầu tại Nghệ An, được coi là "bãi biển quốc dân" của khu vực Bắc Trung Bộ. Mỗi khi mùa hè đến, đây trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ với lượng du khách đổ về đông đúc.…
6 months
Hello anh em, tình hình đang rất chi là tình hình 🥲 Không biết còn anh em nào vẫn đủ kiên trì để theo cái nền tảng này không ạ? Cho mình thấy cánh tay cái nào 🙌 Mình sau 2 đợt không có gì thì đã quá quen với việc này rồi 😆 Dù sao cũng chúc anh em có ngày cuối…
6 months
Du lịch ✈️ Đồi chè Thanh Chương Nghệ An Đồi chè Thanh Chương, Nghệ An, được ví như phiên bản "Vịnh Hạ Long trên cạn" tại miền Tây xứ Nghệ. Khung cảnh thiên nhiên tại đây, với vẻ đẹp hùng vĩ không gì sánh bằng, là một bức tranh sống động của các khu…
7 months
📍 Lạng Sơn - Đặc Sản Hello mọi người, tiếp tục ngày thứ 2 ở Lạng Sơn mình sẽ giới thiệu về đặc sản của người dân nơi đây. Và món đặc sản hôm nay mình chọn giới thiệu đến mọi người đó là món khâu nhục. Đặc sản khâu nhục - Lạng Sơn là sự hòa…
7 months
📍 Cần Thơ - P.2 Chào buổi sáng cuối tuần mọi người, hôm nay tiếp tục cùng mình, chúng ta hãy đi ăn và thưởng thức 2 món đặc sản của Cần Thơ nha 😋 Nem nướng Cái Răng: Một món đặc sản nổi tiếng ở Cần Thơ. Điều đặc biệt là cách làm ra chiếc nem này đã…
6 months
Ẩm thực 🍲 Mực nhảy Cửa Lò 🦑 Mực nhảy Cửa Lò, vinh dự nằm trong danh sách những món hải sản ngon nhất của Việt Nam. Tên gọi "mực nhảy" xuất phát từ độ tươi sống khi mực được bắt lên. Điều này tạo nên hương vị tuyệt vời không thể phủ nhận của…
7 months
📍 Hà Giang - Đặc sản Chào mọi người, hôm qua ở Hà Giang chúng ta đã trải nghiệm đèo Mã Pí Lèng. Hôm nay lại tiếp tục hành trình ở nơi đây, mọi người hãy cùng mình đi ăn một đặc sản có vị khá là lạ - Đó là món phở chua Hà Giang. Phở chua Hà Giang - Một…
7 months
Travel ✈️ Kiên Giang - P.2 Hello mọi người, ở bài trước chúng ta đã đi các địa điểm du lịch đẹp ở Kiên Giang. Hôm nay cũng như mọi khi, mọi người hãy cùng mình thưởng thức một vài món ăn, đặc sản ở thành phố này nhé 😋 🍜 Bún cá Rạch Giá: Nếu có dịp ghé…
7 months
📍 Hà Giang Chào buổi sáng đầu tuần mọi người, mấy ngày qua mình đã dẫn mọi người đi rất nhiều thành phố ở miền Tây. Mình sợ rằng mọi người sẽ bị ngán nên hôm nay chúng ta sẽ đổi hành trình lên miền Bắc nhé 😅 Và địa điểm hôm nay mình sẽ dẫn mọi…
7 months
📍 Quảng Trị Điện gió Hướng Tân - Cung đường đẹp ở phố núi Khe Sanh cộng thêm cái sound Until I Found You nữa 🥰 Mời mọi người xem clip và nghe nhạc chill chill cuối ngày 🎶 (Cre: Khe Sanh Hiking) Chúc mọi người buổi tối nhiều niềm vui 🩵 #QuangTri
6 months
Buổi chiều vui vẻ nha mọi người ơi! 🌇 Dạo này mood bị tụt quá, lên đây thấy anh em chán nản và không còn được như trước nữa 🙁 Mong rằng mọi thứ dần sẽ ổn định lại. Chúc tất cả chúng ta sẽ thành công 🥲
7 months
📍 Cao Bằng - Địa điểm du lịch Chào buổi sáng mọi người, tiếp tục chuyến hành trình của chúng ta thì hôm nay mình sẽ dẫn mọi người sang một thành phố khác đó là thành phố Cao Bằng. Và địa điểm hôm nay chúng ta sẽ ghé thăm ở Cao Bằng đó là hồ Thang Hen.…
7 months
Travel ✈️ 📍 Cần Thơ Hi mọi người, hôm nay lại cùng mình đi qua một thành phố mới nha và thành phố hôm nay chúng ta sẽ ghé thăm đó là Cần Thơ. Cần Thơ nằm ở trung tâm của đồng bằng sông Cửu Long, thuộc vùng hạ lưu sông Mekong. Mặc cho tốc độ kinh tế phát…
7 months
Travel ✈️ An Giang - P.2 Tiếp tục với chuyến hành trình ở An Giang thì hôm nay mình sẽ giới thiệu về các món ăn và đặc sản ở nơi đây. Hãy cùng mình thưởng thức những hương vị đặc trưng của ẩm thực tại An Giang nha 😋 Đến với An Giang mọi người có thể…
7 months
Hello mọi người, hôm nay tạm dừng du lịch lại để hỏi thăm nhau nha 😉 Hôm nay mọi người nhận lương được nhiều không? Còn mình thì vẫn chưa có kết quả gì 😞 Dù có hơi thất vọng nhưng cũng phải cố gắng thôi, vẫn mong mọi người tiếp tục ủng hộ mình nhé…
7 months
🌥️ Chiều nay đi ngắm biển online thư giãn với tui nha anh em 😂 Tận hưởng một chút vitamin sea vào cuối ngày ⬇️ Chúc mọi người buổi chiều vui vẻ và đặc biệt cuối tuần này bội thu nhé 😆 Cre: Tóp Tóp #beach #V ũngTàu #Vietnam
7 months
❗️ Vẻ đẹp của đèo Mã Pí Lèng - Hà Giang chỉ trong một bức ảnh chắc là không đủ nên mình sẽ lên thêm một clip cho mọi người cảm nhận được sự hùng vĩ và tuyệt vời của một trong những con đèo nổi tiếng nhất Việt Nam. Clip mình sẽ để ở bên dưới ⬇️ (Cre:…
8 months
Chào buổi sáng cuối tuần mọi người, Hôm nay tạm thời nghỉ ngơi một hôm để refresh lại bản thân, nạp lại năng lượng để bắt đầu một tuần mới 💪 Chúc mọi người có một ngày cuối tuần nhiều sức khỏe, niềm vui và có thời gian thư giãn bên người thân…
8 months
In my first post, I want to introduce everyone to my hometown. That is Vung Tau city, Vietnam, where there are many beaches and beautiful scenery. If possible, I hope everyone has the opportunity to visit. #Scenery #vungtau #Vietnam
7 months
Buổi chiều vui vẻ nha cả nhà 🤗 Hôm nay của mọi người thế nào??? #Travel #Vietnam
8 months
Chào buổi sáng mọi người và chúc mọi người có một ngày thứ 7 vui vẻ và đầy năng lượng! Hôm qua, mọi người được anh #Musk pay lương nhiều không? Còn em thì vẫn đang chật vật với cái Stripe 😩 Nhưng dù sao cũng chúc mừng những người đã nhận được lương.…
7 months
Đố mọi người đây là ở đâu ❓❓❓
Thành cổ Quảng Trị về đêm - Thả đèn hoa trên sông Thạch Hãn
8 months
Hôm nay nghe nói là ngày mọi người được nhận lương, và dù tôi chưa nhận được gì ở lần này, tôi vẫn hy vọng và quyết tâm để đạt được thành công trong tương lai. Dù bạn là một người mới hay đã gắn bó lâu dài với nền tảng này, đây là cơ hội để chúng ta cùng…
7 months
Chúc mọi người cuối ngày vui vẻ nha. Hôm nay mọi việc của mọi người có thuận lợi không 🤔🤔 Lưu luyến một chút ở Cà Mau, ngày mai lại dẫn mọi người đi du lịch nơi khác rồi 😅 #Vietnam #travel #TravelTheWorld
8 months
Clip | Travel 🚤 Sẵn đang nói về Cà Mau thì chia sẻ cho mọi người khoảnh khắc được ngồi trên ghe xuồng để hòa mình vào thiên nhiên ở rừng U Minh Hạ 🌳🌳🌳 Clip nhẹ nhàng, thoải mái mong mọi người có thể thư giãn cuối tuần 😄 Và chúc mọi người chiều thứ…
8 months
Một chút cảnh đẹp cho buổi chiều 🌇 Mọi người nghĩ cảnh trong hình là bình minh hay hoàng hôn? 🤔 Chúc mọi người cuối ngày vui vẻ và có thời gian thoải mái bên gia đình của mình. #Scenery #view #TravelTheWorld
@SceneryCHN
Good View Hunting
8 months
Just like walking into Impression, soleil levant (Impression Sunrise) by Monet. 📍Half Moon Bay in Weihai, Shandong Province
Hello anh em lâu quá không gặp 😆 Còn nhớ nhau không ta 🤔
7 months
Thị trấn Khe Sanh vào lúc bình minh chìm trong sương, view nhìn ra điện gió Hướng Tân.
Chợ nổi Cái Răng - Bến Ninh Kiều - Chùa Ông Cần Thơ - Cầu Tình Yêu
Happy weekend with an adorable puppy 🐶🐶 #dogs #puppies #pets
Vườn Quốc gia U Minh Thượng
8 months
#Ch ào mọi người, #Ch úc mọi người buổi #S áng thứ 7 nhiều niềm vui và may mắn. Mình sẽ cố gắng tạo nhiều bài post mang lại giá trị trên X. Mong mọi người cùng mình, chúng ta cùng giúp đỡ nhau và cùng nhau đi lên trên nền tảng X này. Cảm ơn mọi người.
8 months
I love everything about you too.
@PostsOfCats
Posts Of Cats
683
11K
6 months
chiều hoàng hôn ở quê hương 🌇
8 months
@EpochInspired Such humble dreams, looking at the poor children 😢 I hope the best things will come to them 🩷
Have a happy and joyful Saturday 🥰 Thank you to everyone who followed me. 🙏
8 months
The Rise of the Cat Planet.
8 months
A very productive Wednesday 💪 Even this cat trying to work, why aren't u?